วันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2551

ฮาเวสต์ มูน (Harvest Moon)






ร้าน "ฮาเวสต์ มูน" เป็นร้านบรรยากาศแบบชานเมือง ที่เหมาะไปกับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว ร้านอาหารแนวธรรมชาติ พื้นที่กว่า 3 ไร่ ที่รายล้อมไปด้วยแมกไม้นานาพรรณ แถมยังมีสวนองุ่นสวยๆ ด้วยสิคะ :)
อาหารที่นี่เน้นไปที่อาหารไทย และอาหารยุโรป ซึ่งวัตถุดิบคุณภาพดี ส่วนเครื่องดื่ม ขึ้นชื่อของที่นี่ก็คือน้ำองุ่น ซึ่งมีสองสายพันธุ์นั่นคือ น้ำองุ่นพันธุ์ชิราซ (Shiraz) ที่ปรกตินำไปผลิตไวน์แดง และ น้ำองุ่นพันธุ์ แบล๊ค บิวตี้ ซีดเลสส์ (Balck Beauty Seedless) ที่ไม่มีเมล็ด
คราวนี้ลองมาดูที่เมนูอาหารกันมั่งดีกว่าคะ...
เมนูแรกขอเสนอ สลัดอกเป็ด ( อกเป็ดรมควันเนื้อนุ่ม โรยหน้าด้วยมอสซาเรลล่า และพาเมซานชีส อบจนด้านหน้ากรอบได้ที่)  ถัดมาคือ ผักขมอบชีส ( ผักขมเกรดดี ผัดกับเห็ด และวิปป์ครีม โรยหน้าด้วยมอสซาเรลล่า และพาเมซานชีส) จานที่สามต้องนี่เลยค่ะ ปลากระพงทอดน้ำปลา ( เน้อปลากะพงเลาะก้างออก ทอดจนกรอบเหลือง เสริฟพร้อมยำมะม่วง) 
เมนูต่อไป บาร์บีคิวซี่โครงหมู ( ซี่โครงหมูหมักด้วยสูตรพิเศษ จนหอม นุ่ม เสริฟ์พร้อมมันฝรั่ง) ส่วนจานนี้เด็กคงชอบแน่ๆ ชีสทอด ( ชีสชุปเกล็ดขนมปังทอดกรอบ) ฯลฯ
สำหรับใครที่ชอบบรรยากาศธรรมชาติๆ ยุ้ยขอแนะนนำร้านนี้เลยนะ บรรยากาศดี นั่งสบาย อาหารอร่อย ราคาไม่ถึงกับแพงมาก บอกได้คำเดียวว่า เยี่ยมไปเลย :)



ฮาเวสต์ มูน (Harvest Moon)
45/50 หมู่ 1 ถ.เลียบคลองภาษีเจริญฝั่งเหนทอ หนองแขม กทม. 10160
โทร. 02 807 6176-7
เวลาเปิดบริการ  : 
รอบที่หนึ่ง 11:00-14:00น.
รอบที่สอง 17:00-24:00น. (ทุกวัน)



2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โอ้ว น่าไปอ่ะ ดูรูปอาหาร น่ากินมั๊กๆ บรรยากาศร้านก็น่าจะสบาย แต่ไกลบ้านไปหน่อย แต่คิดว่าคงจะไปเยือนร้านในไม่ช้า หุหุ (ขอให้เพื่อนอยากไปด้วยทีเถิด สาธุ)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เคยผ่านอยู่เรื่อยๆ แต่ไม่เคยไปกิน ดูด้านหน้าแล้วก็คิดว่าบรรยากาศน่าจะดี พอมาเห็นเดี๋ยวไปกินเลย