วันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2551

My Home

ขอต้อนรับเข้าสู่ My Home ร้านอาหาร และฟาร์มผักสลัด เพื่อคุณ เคยคิดไหมว่าการที่เรารับประทานอาหารสักมื้อ คุณค่าทางอาหารจะครบและมีคุณภาพหรือไม่ คุณค่าของอาหารย่อมมาด้วยองค์ประกอบของวัตถุดิบ หากวัตถุดิบที่ใช้มีคุณภาพ นั้นก็หมายถึงร่างกายก็จะได้รับประโยชน์จากอาหารมื้อนั้น
My Home ร้านอาหาร และฟาร์มผักสลัด บรรยากาศสบาย ๆ หลากหลายมุมให้เลือกนั่งพักผ่อน บริการอาหาร เครื่องดื่ม กาแฟสด ฟาร์มผักสลัด"ไฮโดเมนูอาหารของเราเน้นเพื่อสุขภาพ ปลอดจากสารพิษและสารตกค้าง ขอแนะนำเครื่องดื่ม เช่นกาแฟสด,นม,ชาซีลอนแท้,น้ำผลไม้สด-ปั่น,สมูตตี้ และเมนูอาหารอร่อยๆ เช่น สปาเก็ตตี้,มักกะโรนี,ข้าวไก่อบ-หมูอบ ,ข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่น,สลัดและแซนวิชต่างๆ,สเต็กปลา,หมู,ไก่ และขอแนะนำ เบเกอรี่สุขภาพ Low Fat Cake, เค้กแบบต่าง ๆ, ขนมปังสดใหม่ เช่น ขนมปังโฮลวีท,วีทเจิม,งาดำ,แคลเซี่ยม,ธัญพืช และอื่น ๆ
มุมพักผ่อนริมน้ำ มุมฟังเพลงเบา ๆ หรืออ่านหนังสือในสไตล์ "โบกี้รถไฟ" มีฟาร์มผักสลัดไฮโดรโปนิกส์อยู่ในบริเวณร้าน ลูกค้าสามารถเลือกชมและซื้อผักสลัดสดจากฟาร์มได้ด้วยตนเอง

เมนูอาหารของเราเน้นเพื่อสุขภาพ ปลอดจากสารพิษและสารตกค้าง ขอแนะนำเครื่องดื่ม เช่นกาแฟสด,นม,ชาซีลอนแท้,น้ำผลไม้สด-ปั่น,สมูตตี้ และเมนูอาหารอร่อย ๆ เช่น สปาเก็ตตี้,มักกะโรนี,ข้าวไก่อบ-หมูอบ,ข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่น,สลัดและแซนวิชต่างๆ,สเต็กปลา,หมู,ไก่ และขอแนะนำ เบเกอรี่สุขภาพ low fat cake, เค้กแบบต่างๆ, ขนมปังสดใหม่ เช่น ขนมปังโฮลวีท,วีทเจิม,งาดำ,แคลเซี่ยม,ธัญพืช และอื่น ๆ

*ตอบแทนร่างกายที่ใช้ในการดำรงอยู่ของชีวิตด้วยของขวัญที่ท่านเลือก ร้าน My Home จึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่ช่วยให้ท่านตัดสินใจได้ง่ายขึ้น


ร้านอาหาร มายโฮม

ซ.โกสุมรวมใจ 14 ถ.สรงประภาแขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ
โทร. 0-2981-0200 โทร. 0-8512-34458

เปิดให้บริการ จันทร์ -เสาร์ 07.30-9.00 น.

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เป็นร้านที่น่าไปมากเลยครับ เป็นร้านที่น่าจะเป็นที่ปรารถนาของคนเมืองน่ะ เพราะได้ทานอาหารปลอดสารพิษด้วย ใกล้บ้านอีก อิอิ น่าไป น่าไป.