วันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2551

Sortrel

ใครรู้บ้างว่าชื่อร้าน Sortrel มาจากคำว่าอะไร…..เฉลย มาจากคำว่า เลิศรส Lertros ไงหละ นี่เป็นส่วนหนึ่งของไอเดียสุดเก๋ของเจ้าของร้าน ที่ทำให้คุณอมยิ้มได้ นอกจากนี้ทางร้านจะเน้นบรรยากาศสบายๆกับการนั่งฟังดนตรีในช่วงหัวค่ำและมีความสนุกสนานในช่วงดึก
พร้อมให้ระบายความรู้สึกลงในกระดาษที่ทำเป็นผ้าปูโต๊ะพร้อมทั้งให้ระบายสีตามความต้องการ และเอากลับบ้านเพื่อเก็บเป็นความประทับใจได้ด้วย บรรยากาศของร้านจะแบ่งเป็น outdoor และ indoor โดยด้านนอกจะเน้นบรรยากาศธรรมชาติกับสายลมเย็นๆ นั่งคุยสบาย ๆ


ด้านในจะเป็นความสนุกสนานกับเสียงเพลงซึ่งเป็น live band และ folk song ภายในร้านจะตกแต่งด้วยฟอร์นิเจอร์ไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง ซึ่งมี 2 ชั้น โดยชั้น2 เหมาะสำหรับจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ได้เป็นอย่างดี
สามารถจุคนได้ประมาณ 20-30 คน พร้อมเครื่องเสียงและเวทีร้องเพลง ซึ่งในคืนวันศุกร์เสาร์จะมีวงดนตรีมาเล่นชั้นบนด้วยนอกจากนี้ยังมีเมนูแนะนำคือ แพทะเล กะทิงคลุกฝุ่นเนื้อ หรือหมู เครื่องดื่ม Kamikaze ซึ่งมีทั้งหมด 6 สี
เมนูแนะนำประจำร้าน: แพทะเล กะทิงคลุกฝุ่นเนื้อ /หมู ปลากรายทอดน้ำปลา ปากเป็ดสมุนไพร
แนวเพลง: Live band and Folk song เล่นในแนว Pop and Pop Rock

ที่อยู่:1122 นราธิวาสราชนครินทร์ 17สาทร กรุงเทพฯ 10120
โทรศัพท์: 0-2676-4359
เส้นทางที่สะดวกในการเดินทาง:จากสถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี ตรงมาประมาณ 200 เมตร ร้านอยู่ซ้ายมือ สามารถจอดรถได้บริเวณริมนราธิวาส-ราชนครินทร์ ตลอดเส้นทางและบริเวณด้านหน้าร้านและหลังร้าน

เวลาเปิด-ปิด:16.00-01.00 น.

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ร้านน่ารัก เหมาะกับการเลี้ยงรุ่น สามารถวาดรูปหรือระบายความในใจบนกระดาษ เป็นสิ่งที่ทำให้ชอบร้านนี้ ส่วนเรื่องรสชาติอาหารก็โอเค ไม่น่าเกลียด ไลฟ์แบนด์ก็ดี

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณสำหรับร้านอาหารที่แนะนำนะคะ