วันอังคารที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2551

บุฟเฟต์บาร์บีคิวแสนอร่อยที่ @Cafe โรงแรมริชมอนด์ รัตนาธิเบศร์

บุฟเฟต์บาร์บีคิวแสนอร่อยที่ @Cafe โรงแรมริชมอนด์ รัตนาธิเบศร์
เมื่อเร็วๆ นี้ นัดเพื่อนสนิทสมัยมหาลัยไปทานอาหารกัน เลือกกันอยู่หลายที่ พอดีไปอ่านเจอมาว่าที่โรงแรมริชมอนด์ รัตนาธิเบศร์ (ซึงอยู่ใกล้ๆ บ้านเรา) มีบริการบุฟเฟ่ต์บาร์บีคิว โรงแรมเขาเพิ่งเปิดตึกใหม่ได้ไม่นานก็เลยอยากลองดูซักหน่อยว่าหน้าตาข้างในตึกใหม่เป็นยังไงห้องอาหารของโรงแรมชื่อเก๋มากค่ะ ชื่อ @Cafe การตกแต่งเป็นแบบร่วมสมัย เนื่องจากอยู่ในส่วนของตึกใหม่ อะไรๆ ก็ดูใหม่ไปหมด บรรยากาศน่านั่งดีค่ะ ห้องอาหาร @Cafe อยู่ชั้น 1 ค่ะ อยู่ฝั่งขวาของน้ำพุกลางล๊อบบี้ เข้ามาก็จะเจอป้ายชื่อร้านนะคะ

มาดูบรรยากาศของร้านกันบ้างดีกว่า แสงไฟด้านหลังเปลี่ยนได้หลายสีด้วยนะ






บริเวณอาหารบุฟเฟต์ค่ะ





มาที่ซุ้มบาร์บีคิวกันก่อนนะคะ เลือกได้ตามใจชอบว่าจะทานอะไร ก็มีหลายอย่างนะคะ เช่น หมู ไก่ เนื้อ กุ้งตัวโต ปลาหมึก ปลาแซลมอน มีทั้งที่เป็นบาร์บีคิวเสียบไม้และเนื้อเปล่าๆ เลือกเสร็จก็ส่งให้พ่อครัวที่ยืนประจำอยู่หน้าซุ้มบาร์บีคิว เขาจะย่างให้เราค่ะ





ระหว่างที่รอบาร์บีคิว ไปตักสลัดมาทานเล่นก่อนได้




หรือจะไปหยิบขนมปังมารองท้องก่อนก็ได้อีกเหมือนกัน



หน้าตาบาร์บีคิวที่เลือกไว้ค่ะ





นอกจากบาร์บีคิวแล้ว ก็มีอาหารไทยอื่นๆ ด้วยนะคะ เช่น แกงเขียวหวาน ผัดผักรวม ข้าวผัดน้ำพริกลงเรือ อิ่มจากบาร์บีคิวกันแล้วไปเลือกทานของหวานกันค่ะ มีของหวานไทยๆ อย่างกล้วยบวดชีด้วย


ของหวานอื่นๆ ก็มีคัสตาร์ด





ไอศครีมรสต่างๆ ตักเอาเองได้ตามใจชอบ


ผลไม้ก็มีนะคะ



บุฟเฟ่ต์บาร์บีคิวเปิดให้บริการเฉพาะช่วงเย็น วันพฤหัสฯ - วันเสาร์ ราคาปกติอยู่ที่คนละ 423 บาท ช่วงนี้มีโปรโมชั่นถ้าติดต่อซื้อบัตรล่วงหน้า จ่าย 5 คนทานฟรี 1 คนค่ะ รวมแล้วตกคนละประมาณ 300 กว่าบาท โทรสอบถามละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โรงแรมริชมอนด์ รัตนาธิเบศร์ 02 381-8888











ไม่มีความคิดเห็น: