วันอังคารที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2551

Dinner Buffet - Thai Night at Pullman Hotel จ่ายหนึ่งได้อีกหนึ่งที่ แค่ 880 net จ้าา






เริ่มหนึ่งตามเกริ่น เมื่อซื้อบุฟเฟ่ต์หนึ่ง ได้ฟรีอีกหนึ่งอะนะค้า อันนี้ต้องมี Member Card ของ King Power กันเล็กน้อยขา shop อย่างเราๆท่านๆ คงมีบ้างแหละเนาะ ต่อให้ไม่ช้อปก็ไปทำ Member Card เป็นศิริมงคลได้ค่ะ สมัครทางเน็ตก็ได้



ของบะหมี่สมัครไปชาติหนึ่งยังไม่ได้บัตรจริงเลย (เค้าบอกแปลงโฉม)เมื่อวานก็เลยไปขอ temporary card ก่อน ที่มีศักดิ์และสิทธิ์เท่ากันหากแต่สะสม point บางอย่างไม่ได้มั้ง

















เพราะ Member จะได้ จ่ายหนึ่งฟรีหนึ่งราคาก็แค่ 880 net เท่านั้น (พูดว่าเท่านั้นสบายเลย)ก็แหมคนละแค่เท่าไหร่ค่ะ 440 ใช่ไหมปากดันวิ่งไวไปนี้ดตอนมาถามน้ำแล้วสั่งน้ำส้มไปฮิฮิ เลยมีค่าธรรมเนี่ยมเพิ่มแต่ว่าเค้ามีกระเจี๊ยบ กะมะตูมไว้ให้นะคะ




ถามว่าอาหารรสชาตเป็นไงอะ อาหารทะเล


..เสาร์นี้เป็น ตีม อาหารทะเลค่ะ..880 net member จะได้สิทธิ์ 30%อาหารทะเลเค้าคัดได้สดมากจริงๆ ยำทะเลโอ้โฮวสดมาก (แอนด์เผ็ดซะ)




เค้าแอบมีซูชิด้วยนะคะ สดมากมากเหมือนกัน (คอนเฟริมม์)..แต่มีช่วงหนึ่งน่าจะเป็น peak โอ้วโหว..พี่เล่นมาตักแบบเหมาแถวเลย..ไม่ต้องรอคนอื่นตัก







อีกอย่างที่ขอสรรเสริญคือ ก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตกอร่อยมากมากเลยยยยย ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆมันไม่ได้หาเตี๋ยวหมูน้ำตกอร่อยง่ายๆนะค้าเนี่ย ส่วนรสชาตอาหารจานอื่นก็อืมม์ ไม่ได้จีนสาวน้ำไม่ได้ลองเพียบเลยอะค่ะเสียดายไม่กล้าถ่ายอีกมุมที่มีอาหาร entre กับ main dish แยะๆบุฟเฟ่ต์ที่นี่ดูเหมือนมีชาวไทยมากกกกก และมีชาวเอเชี่ยนแยะค่ะเพราะโรงแรมเป็นเครือ king powerแน่นอน ชนชาติที่ shop เก่งที่สุดคือ Asian เนี่ยแหละค้า




อ้อเค้ามีมาแสดงหุ่นด้วยนะคะ แบบ โจหลุยส์ น่ารักมากมากมาในเพลงอารีดัง และเพลงน่ารักๆ เกี้ยวพาราศรีไทยๆ Weekend นี้ถ้าเงินเหลือจะไปดู ฮ่าฮ่า




เอาเป็นว่าถ้าบ้านไหนมีสมาชิกสี่คนสองคนเป็น member ก็เป็น eat out ที่สนุกดีอย่าลืมทาน ปลา sushi station กะ เตี๋ยวหมูน้ำตกนะค้า










และถ้าทานเสร็จยังอยาก hang out เม้าท์ต่อชั้นสองก็มี ไวน์บาร์ นะคะ พร้อมอาหารอิตาเลี่ยน



concept เค้าน่าสน (เดาเอานะคะ)คือมี Tapas และ Cheese import มากมากมากเลยร้านตกแต่งstyle สเปนนะคะ แต่ว่าไม่มีไวน์สเปนมาก(พฤหัสเป็น ดื่มไวน์ กะทานชีสแบบไม่จำกัดค่ะ 2500)



บะหมี่สั่งไหมไทยมารสชาตอ่อนไปหน่อย แต่ก็ดีต้องขับรถค่ะวันศุกร์มี promotion 6.30 - 10 pm มีเครื่องดื่มแก้วละ 100 ค่ะทานห้าได้เพิ่มหนึ่งแก้วด้วย ใครศรัทธาการดื่มเชิญน้าค้าเครื่องดื่มไวน์ทที่ขายเป็นแก้วราคาต่ำกว่า 170 ใช้ได้ค่ะ เหลือหนึ่งร้อยเบียร์สิงห์ น้ำผลไม้ลดเหลือหนึ่งร้อยไม่รวม cocktail สองสาวไปเดินขาลากกันต่อที่พาราก้อนตากแอร์เล่นที่เค้า sale ถึง mid night อะคะเงินหมดแล้วหนิค่ะทำไงได้หละค่ะแล้วพบกันใหม่นะคะ


















ไม่มีความคิดเห็น: